Cách tải, cài đặt phần mềm EZVIZ xem camera trên máy tính, PC

I. EZVIZ là gì? Các tính năng chính của phần mềm EZVIZ
EZVIZ là phần mềm kết nối với camera EZVIZ để theo dõi, giám sát, đảm bảo an ninh cho cuộc sống của bạn thông qua máy tính, PC, laptop giúp bạn quan sát ngôi nhà của mình tại bất cứ đâu chỉ cần có internet.

Các tính năng chính của phần mềm EZVIZ:

Những kiến thức về các dòng loa Yamaha NS-10M huyền thoại


Dòng loa kiểm âm Yamaha NS10 được thiết kế bởi Akira Nakamura và phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1978. Vào thời điểm đó, Yamaha cũng đang sản xuất chiếc NS1000 rất đặc biệt và nổi tiếng (cũng do Nakamura thiết kế). Loa có một củ loa trung tầm và một loa tép với những kỹ thuật sản xuất tiên tiến thời đó mà cho đến bây giờ nó vẫn còn giá trị.

Mẫu NS-10M đầu tiên được phát hành, dành cho mục đích sử dụng nghe nhạc hi-fi gia đình. Sau đó, nó bắt đầu được sử dụng làm loa kiểm âm tầm gầm trong phòng thu ở Nhật Bản, và sau đó nổi tiếng ở những nước khác, đặc biệt từ sau khi được Bob Clearmoutain sử dụng. Những tên tuổi lớn đã sử dụng loa này có thể kể đến như: Bob ClearmountainChris & Tom Lord-AlgeNigel JopsonRhett DaviesBill SchenimanGrag LadanyiAndy Wallace.

Lợi ích và quy trình của việc thu âm giọng đọc quảng cáo


Hiện nay các dịch vụ thuê giọng đọc, thu âm quảng cáo đang rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Dù bạn đã chuẩn bị tất cả mọi thứ như bài đọc quảng cáo, kịch bản thu âm quảng cáo… để quảng bá thông tin sản phẩm của công ty mình đến người dùng nhưng nếu không có một giọng đọc quảng cáo hay thì hiệu quả mang lại vẫn thấp. Chính vì thế, các doanh nghiệp dù lớn nhỏ hiện nay đều lựa chọn các dịch vụ thu âm quảng cáo hay thuê đọc lời bình để nâng cao hiệu quả chương trình chạy quảng cáo. Sau đây, Sonar Studio sẽ cũng bạn tìm hiểu về lợi ích và quy trình của việc thu âm giọng đọc quảng cáo.

Các bước để có một beat nhạc hoàn chỉnh


Có thể nói, một tác phẩm âm nhạc chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nghe nếu có sự kết hợp giữa ca từ hay và bản hòa âm phối khí chuyên nghiệp giúp lột tả được hết cảm xúc của toàn bộ ca khúc. Hôm nay, Sonar Studio sẽ chia sẻ đến các bạn các bước để có một beat nhạc hoàn chỉnh, nếu bạn có ý định tự làm beat nhạc cho bài hát của mình.

Lý do tại sao thu âm lần đầu thường không như mong muốn ?


Lý do tại sao thu âm lần đầu thường không như mong muốn ? Đối với những người là khách hàng thân thuộc của các studio thu âm, trước khi họ thành thạo, tập quen với công việc thu âm thì tất nhiên trước đó họ cũng đã từng trải qua những cảm giác thấp thỏm, hồi hộp trong lần thu âm đầu tiên. Vậy làm sao để có một tâm lý thoải mái nhất để lần thu âm đầu tiên của bạn trở nên suôn sẻ hơn, hãy cùng tìm hiểu một vài kinh nghiệm và một vài lời khuyên bổ ích mà Sonar Studio đã tổng hợp được trong bài viết sau đây nhé !